Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hưng Củngvới bài thuốc bí truyền đẩy lùi bệnh tiểu đường

21/11/2022

Phát triển từ bài thuốc thảo dược quý của Tiến sĩ – Thầy thuốc ưu tú Phạm Hưng Củng, sản phẩm Ích Tâm Đường đang trở thành tia hy vọng mới của người bệnh tiểu đường.

Người thầy hội tụ y đức và tài đức

Dành cả cuộc đời y học để nghiên cứu các thảo dược quý trong dân gian, TS Phạm Hưng Củng từ lâu đã được xem là “cứu tinh” của cả ngàn người bệnh với các phương pháp điều trị bệnh bằng thảo dược.

Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hưng Củng sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm thuốc Đông y tại Hà Tĩnh. Thầy nguyên là Vụ trưởng Vụ Y học Cổ truyền, đồng thời là Bác sĩ chuyên khoa 2, chuyên viên cao cấp của Bộ Y Tế. Kế thừa y đức của dòng họ, nhiều năm liền thầy Củng đã có hàng chục công trình nghiên cứu về Y học cổ truyền, tham gia hàng chục đề tài nghiên cứu cấp Bộ. Trong suốt cuộc đời y học, không những có công nghiên cứu, tìm tòi các thảo dược quý, thầy Củng còn trăn trở với việc phát triển các bài thuốc Đông y lên một tầm cao mới, tận dụng triệt để dược tính của các loại thảo dược để người bệnh có thể dần thoát khỏi sự lệ thuộc vào thuốc Tây y.

Người Thầy thuốc tận tụy với nghề

Tuổi đã cao, nhưng ngày ngày thầy Củng vẫn kiên trì thăm khám, bốc thuốc cho hàng mấy chục bệnh nhân đến từ mọi tỉnh thành trên cả nước bằng sự minh mẫn hiếm có. Những bài thuốc hay cộng thêm sự tận tụy, nhiệt tình của người thầy thuốc giúp các bệnh nhân có thể an tâm nở nụ cười sau khi rời phòng khám. Thầy Củng quan niệm, bên cạnh chữ Tâm, người thầy thuốc cần có chữ Tài để có thể đem lại niềm tin và niềm hy vọng thực sự cho người bệnh.

Nổi tiếng với nhiều bài thuốc hay, nhưng thầy Phạm Hưng Củng được biết đến nhiều nhất với bài thuốc chữa bệnh tiểu đường. Từ bài thuốc gia truyền của dòng họ phối trộn lại bằng công thức ưu việt hơn, bài thuốc chữa bệnh tiểu đường của thầy Củng đã gây xôn xao khắp các diễn đàn y học nhờ hiệu quả vượt trội. Để tiện sử dụng hơn cho người bệnh, thầy đã kết hợp với nhà máy Truepharmco để sản xuất ra sản phẩm Ích Tâm Đường. Đây được xem là giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất, phù hợp và an toàn nhất cho người bệnh tiểu đường hiện nay.

Ích Tâm Đường – Niềm hy vọng mới của người bệnh tiểu đường

Phát triển từ bài thuốc bí truyền quý giá, sản phẩm Ích Tâm Đường càng phát huy tác dụng mạnh mẽ sau khi được điều chế thành dạng viên nang tiện lợi. Tinh hoa của y học cổ truyền kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại giúp các thảo dược phát huy tối đa dược tính, đem lại hiệu quả mạnh mẽ mà lại tuyệt đối an toàn.

Ích Tâm Đường là sự kết hợp tinh hoa của 6 loại thảo dược chính: Dây Thìa Canh, Giảo Cổ Lam, Cà Gai Leo, Thiên Hoa Phấn, Huyền Sâm, Đỗ Trọng. Sản phẩm Ích Tâm Đường giúp giảm đường huyết, hỗ trợ giúp giảm nguy cơ biến chứng của tiểu đường.

Ích Tâm Đường giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tiểu đường

Điểm đặc biệt trong công thức Ích Tâm Đường chính là việc gấp đôi hàm lượng hoạt chất gymnemic acid có trong Dây thìa canh. Đây là hoạt chất quan trọng giúp kích thích tuyến tụy tăng tiết Insulin, giúp tăng cường hoạt lực của Insulin và ức chế hấp thu glucose ở ruột từ đó làm giảm đường huyết trong máu nhanh chóng và ổn định trở lại mức an toàn.

Để đem lại an tâm tuyệt đối cho người bệnh, nguyên liệu làm nên Ích Tâm Đường được thu hoạch từ vùng dược liệu an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu vào đến ra thành phẩm. Ích Tâm Đường đem lại cho người bệnh tiểu đường cuộc sống khỏe mạnh và niềm hy vọng mới.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo: 24h.com.vn