10 Bài Thuốc Ngâm Rượu Cường Dương Từ Dược Liệu Quý

27/12/2022

Dùng bài thuốc ngâm rượu cường dương từ các dược liệu quý là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương. Theo đó, nhân dân thường tận dụng những dược liệu như mật nhân, nhung hươu, nhân sâm, ba kích,… để ngâm rượu uống giúp tăng cường sinh lực, phục hồi sức khoẻ.

Khi nào dùng bài thuốc ngâm rượu cường dương?

Từ lâu, rượu là loại thức uống không được khuyến khích do tác động xấu đến sức khoẻ. Tuy nhiên, việc kết hợp rượu nếp (dùng để ngâm dược liệu) và một số thảo dược, sử dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ tổng thể cũng như chức năng sinh lý ở nam giới. Thực tế cho thấy, một số vị thuốc có nguồn gốc từ thảo dược hay động vật cần dùng rượu như chất dung môi nhằm giải phóng các hợp chất quý có sẵn.

Dùng bài thuốc ngâm rượu cường dương từ các dược liệu quý là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương

Nam giới có thể sử dụng các bài thuốc ngâm rượu cường dương trong những trường hợp sau:

  • Dương vật khó cương cứng khi có kích thích tình dục
  • “Cậu nhỏ” không thể cương cứng khi quan hệ tình dục
  • Khả năng cương cứng không đủ để tiến hành giao hợp
  • Trong một số trường hợp, dương vật có thể cương cứng nhưng không thể duy trì xuyên suốt quá trình quan hệ đến khi lên đỉnh và phóng tinh.

Ngoài ra, trường hợp nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, tăng ham muốn tình dục cũng có thể dùng các bài thuốc ngâm rượu cường dương để cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.

10 bài thuốc ngâm rượu cường dương từ các dược liệu quý

Trong dân gian lưu truyền nhiều bài thuốc ngâm rượu cường dương giúp cải thiện bệnh liệt dương, rối loạn cương dương như rượu nhân sâm, đông trùng hạ thảo, mật nhân, ba kích,… Mỗi bài thuốc ngâm rượu sẽ có những đặc tính và công dụng riêng. Nam giới cần lựa chọn loại rượu ngâm phù hợp với tình trạng sức khoẻ và cơ địa của mình giúp đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dưới đây là 10 bài thuốc ngâm rượu cường dương từ các dược liệu quý được áp dụng rộng rãi trọng phạm vi dân gian:

1. Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Ly rượu cường dương giúp cuộc YÊU hết YẾU

Việc sử dụng các dược liệu tự nhiên kết hợp giúp nam giới cải thiện sinh lực và điều trị các vấn đề “khó nói” không phải là điều hiếm gặp. Dưới thời vua Minh Mạng, đã có nhiều bài thuốc được Thái Y Viện trong cung bào chế riêng để giúp Vua tăng cường sinh lực, duy trì nòi giống.

Nhằm mang đến cho nam giới bài thuốc ngâm rượu theo đúng giá trị trong bài thuốc cổ, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã tìm hiểu và phục dựng thành công bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu. 

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Theo tư liệu thu thập từ cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”, bài thuốc xưa được phát triển với 22 vị thảo dược quý khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình nghiên cứu bài thuốc được được gia giảm thêm nhiều vị thuốc khác để có thể phát huy tối đa tác dụng với cơ địa nam giới hiện đại.

Hơn 40 vị dược liệu cùng thành phần nổi bật có thể kể tới như:

  • Nguồn rượu ngâm hảo hạng được chưng cất theo quy trình khép kín để đảm bảo giữ nguyên vẹn tinh chất đồng thời loại bỏ độc tố gây hại cho cơ thể.
  • Các vị thuốc quý đạt chuẩn GACP – WHO tiêu biểu như: Đông trùng hạ thảo, Cao ban long, Cá ngựa, Bào ngư,… 

Thành phần dược liệu chính trong bài thuốc ngâm rượu

Sự kết hợp hài hòa giữa rượu quý cùng thảo dược thượng hạng bậc nhất đã giúp cho Nhất Nam Minh Mạng Tửu phát huy hiệu quả giúp nam giới giải quyết tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương chỉ sau 1 – 2 tháng dùng thuốc.

Nam giới chỉ cần sử dụng khoảng 2 ly rượu/ngày từ 35ml sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao như:

  • Bổ thận tráng dương, điều hòa khí huyết, lưu thông máu giảm hiện tượng xìu, yếu.
  • Loại bỏ các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm và một số vấn đề nam khoa.
  • Tăng ham muốn, kéo dài thời gian yêu, gia tăng chất lượng tinh trùng để khắc phục vấn đề vô sinh hiếm muộn.
  • Cải thiện gân cốt, bổ thận, trị chứng tiểu đêm nhiều lần, tăng tuổi thọ.

Nhờ hiệu quả TẬN GỐC – BỀN VỮNG, Nhất Nam Minh Mạng Tửu luôn được nam giới tin chọn. Trong đó hơn 39.879 nam giới đã thoát khỏi ám ảnh bệnh gây ra và trong quá trình sử dụng không xuất hiện bất cứ tác dụng phụ với cơ thể.

Bài thuốc được review trên nhiều hội nhóm sức khỏe

2. Bài thuốc ngâm rượu cường dương từ nhung hươu

Nhung hươu hay lộc nhung là một trong những vị thuốc có tác dụng đại bổ nguyên dương, sinh tinh, cường gân, tư âm hiệu quả. Theo ghi chép Y học cổ truyền, đa số những chứng bệnh rối loạn sinh lý ở nam giới, bao gồm liệt dương đều thuộc thể dương hư. Thận dương hư sẽ khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, đau lưng mỏi gối, lạnh tay chân, số lượng tinh trùng thấp, tinh dịch lạnh, khó đạt độ cương cứng ở mức lý tưởng, khó thụ thai,… Do đó, nhung hươu thường được sử dụng ngâm rượu để giúp cường dương, cải thiện sinh lực phái mạnh.

Bên cạnh đó, Y học hiện đại cũng đã công nhận dược liệu này mang lại hiệu quả trong cải thiện sức khoẻ tổng thể, tăng cường chức năng miễn dịch, tim mạch và hỗ trợ phòng ngừa – cải thiện những bệnh lý xương khớp. Ngoài ra, trong nhung hươu còn chứa lượng Pantocrine có tác dụng trẻ hoá cơ quan nội tiết ở cả nam và nữ giới. Từ đó giúp phục hồi nồng độ testosterone, cải thiện khả năng cương dương, tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ quá trình thụ thai diễn ra tốt hơn.

Nhung hươu hay lộc nhung là một trong những vị thuốc có tác dụng đại bổ nguyên dương, sinh tinh, cường gân, tư âm hiệu quả

Cách ngâm rượu:

  • Chuẩn bị 1kg nhung hươu, 2 củ gừng tươi và 3 lít rượu nếp trắng khoảng 40 độ
  • Gừng tươi sau khi rửa sạch thì giã nát, cho thêm một ít muối rồi vắt lấy nước cốt
  • Dùng nước cốt gừng lau nhung hươu sạch
  • Kế đến thái mỏng nhưng hươu rồi cho tất cả vào bình thuỷ tinh, đổ rượu vào ngâm
  • Đậy kín nắp, ngâm khoảng 3 tháng thì gạn hết rượu ra, giữ bã rồi tiếp tục cho rượu vào và ngâm thêm 2 lần nữa trong 4 tuần.
  • Sau đó gộp 3 lần rượu ngâm được, lắc đều và có thể dùng.
  • Mỗi lần uống khoảng 20ml nước rượu trước bữa ăn, ngày uống từ 2 -3 lần tùy theo tình trạng sức khỏe.

Không dùng bài thuốc ngâm rượu cường dương từ nhung hươu với những người đang bị rối loạn tiêu hoá, âm hư hỏa vượng. Bên cạnh đó, tránh dùng nhung hươu lâu dài vì vị thuốc này rất bổ và có thể gây nứt thịt.

3. Rượu ba kích tím cường dương, tăng cường sinh lực phái mạnh

Từ lâu, ba kích tím hay dây ruột gà là một trong những dược liệu quý giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, cường dương, hỗ trợ điều trị liệt dương, rối loạn cương dương. Theo tài liệu Y học cổ truyền, vị thuốc này có tác dụng cố tinh, cường dương, cường kiện gân cốt, bổ thận, bổ não, tốt cho cả nam và nữ giới.

Bên cạnh đó, ba kích tím cũng đã được khoa học nghiên cứu và công nhận. Theo đó, Y học hiện đại nhận thấy, phytosterol, carpaine, choline, vitamin B1, C và anthraglycosid có trong vị thuốc này có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống viêm, độ dẻo dai của cơ thể. Đồng thời giúp nam giới trở nên bền bỉ hơn trong “cuộc yêu”.

Ba kích tím hay dây ruột gà là một trong những dược liệu quý giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, cường dương, hỗ trợ điều trị liệt dương

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị củ ba kích tím, cùi dày, củ to
  • Sau khi rửa sạch đất cát, cắt bỏ rễ con thì mang đi phơi đến khi gần khô. Dùng chày đập dập đến khi lộ phần lõi bên trong rồi rút lõi ra (không đập dập nát)
  • Mang dược liệu phơi khô hoàn toàn rồi cắt thành từng đoạn ngắn
  • Cho ba kích vào bình thuỷ tinh, đổ ngập rượu và ngâm trong 1 tháng thì có thể dùng.

Với những trường hợp bị suy giảm chức năng sinh lý (liệt dương, di tinh) đi kèm với đau lưng mỏi gối, phong thấp, xương cốt mềm yếu có thể áp dụng bài thuốc ngâm rượu từ củ ba kích tím kết hợp với một số vị thuốc khác như:

  • Chuẩn bị ba kích tím (bỏ lõi), hoa cúc mỗi loại 60 gam, thục tiêu, câu kỷ tử mỗi thứ 30 gam, phụ tử (chế) 20 gam, thục địa 46 gam.
  • Các dược liệu sau khi tán thành bột mịn thì cho vào bình thuỷ tinh ngâm với 1 lít rượu nếp khoảng 40 độ
  • Mỗi lần uống khoảng 15 – 20ml khi đói, ngày uống 2 lần.

Lưu ý: Không áp dụng bài rượu thuốc cường dương từ ba kích tím với những trường hợp bị hoả thinh, âm hư và đại tiện táo.

4. Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu phòng the uống là SUNG, loại bỏ yếu, xìu vĩnh viễn

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài rượu thuốc được chọn lọc từ các phương thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài rượu thuốc sẽ phát huy tối đa công dụng nếu sử dụng chung với 3 bài thuốc còn lại trong bộ Uy Long Đại Bổ gồm Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn và Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Sau quá trình nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành tới từ Nhất Nam Y Viện, bài thuốc được gia giảm theo tỷ lệ vàng để mang lại hiệu quả cao gấp 3 – 4 lần giải quyết tình trạng suy giảm sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương.

Tác dụng đột phá mà Uy Long Đại Bổ Tửu mang lại là:

  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực toàn diện cho sức khỏe nam giới.
  • Đẩy lùi các vấn đề nam khoa, di tinh mộng tinh, liệt dương,
  • Kéo dài thời gian yêu, kích thích ham muốn để nam giới đạt “đỉnh” trong chuyện phòng the.
  • Điều hòa khí huyết, chữa chứng đau lưng mỏi gối và tiểu đêm nhiều lần.

Với tác dụng đột phá kể trên, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá: “Bài rượu thuốc được xem là bước đột phá mới trong điều trị các vấn đề nam khoa, yếu sinh lý mà nam giới đang cần đến mà phù hợp với mọi đối tượng”.

Sự kết hợp của hơn 30 vị thuốc quý đã giúp Uy Long Đại Bổ đạt hiệu quả cao mà hiếm có giải pháp từ Đông y nào hiện nay đạt được.

Thành phần dược liệu sử dụng trong Uy Long Đại Bổ Tửu

Uy Long Đại Bổ phát huy tác dụng hiệu quả nhờ cơ chế tác động từ gốc cùng thành phần ưu việt giúp tác động đến thận tạng để cải thiện các vấn đề sinh lý từ bên trong đến bên ngoài – Bồi bổ cơ thể, kích thích ham muốn – Duy trì hiệu quả bền vững lâu dài mà hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe.

Kết quả nghiên cứu tại Viện NC & PT Y dược dân tộc áp dụng trên 10000 nam giới đã cho thấy hơn 90% nam giới gặp trục trặc chuyện chăn gối đã có thể tự tin hơn chỉ sau 1 – 2 tháng sử dụng, trong đó có nghệ sĩ Tùng Dương.

Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ được nhiều trang báo sức khỏe ghi nhận hiệu quả như VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống

Bài thuốc được VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin

Nam giới tìm mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoặc mong muốn tư vấn có thể tìm mua trực tiếp tại địa chỉ:

  • Hà Nội: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

5. Bài thuốc ngâm rượu cường dương từ sâm cau

Trong dân gian, sâm cau được xem là một trong những loại dược liệu quý, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sinh lực phái mạnh. Hiện nay, vị thuốc này đang được nghiên cứu và ứng dụng trong nhiều sản phẩm TPCN giúp tăng cường sinh lực pháp mạnh, cường dương, bồi bổ sức khỏe. Do đó, bài thuốc ngâm rượu cường dương từ sâm cau được áp dụng rộng rãi trong phạm vi dân gian.

Theo Đông y, sâm cau có tính ấm, vị cay, công dụng cương dương, xua tan tính hàn, cường kiện gân cốt. Do mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe, dược liệu này có thể dùng làm thuốc chữa suy nhược cơ thể, thuốc bổ, cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương hiệu quả.

Trong dân gian, sâm cau được xem là một trong những loại dược liệu quý, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sinh lực phái mạnh

Trong khi đó, một số nghiên cứu khoa học nhận thấy, nhóm chất cycloartan triterpenoid saponin có trong sâm cau có tác dụng kích thích tăng sản xuất nội tiết tố nam, thư giãn cơ và làm giảm ức chế thần kinh. Bên cạnh đó, dược liệu còn chứa nhiều hợp chất giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện số lượng – chất lượng tinh trùng.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1kg củ sâm cau, 4 lít rượu nếp trắng 40 độ, 0.2 lít mật ong nguyên chất
  • Củ sâm cau mang đi ngâm rửa sạch, thái lát mỏng và cho vào chảo sao nóng
  • Kế đến cho dược liệu vào bình thuỷ tinh, thêm mật ong và đổ rượu vào ngâm
  • Ngâm trong vòng 10 ngày thì có thể sử dụng. Mỗi ngày bạn cần lắc nhẹ bình từ 1 – 2 lần
  • Mỗi lần uống khoảng 30ml rượu trong bữa ăn, ngày uống 2 lần

6. Rượu đông trùng hạ thảo – Dược tửu giúp cường dương

Đông trùng hạ thảo được biết đến là một trong những dược liệu quý giúp tăng cường sức khỏe, nhất là nam giới đang gặp trục trặc về chức năng tình dục. Các nghiên cứu khoa học nhận thấy, vị thuốc này chứa hàm lượng chất béo bão hoà, các axit amin, vitamin C, A cùng các nguyên tố vi lượng khác có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, ổn định nhịp tim, tăng tuần hoàn máu đến thể hang dương vật, từ đó cải thiện khả năng cương cứng.

Ngoài ra, hàm lượng Adenosine có trong đông trùng hạ thảo còn có khả năng kích thích ham muốn tình dục, giúp nam giới trở nên bền bỉ, dẻo dai và đạt được hưng phấn, khoái cảm khi quan hệ.

Đông trùng hạ thảo được biết đến là một trong những dược liệu quý giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý nam

Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo giúp cường dương:

  • Chuẩn bị 100 gam đông trùng hạ thảo tươi, 2 lít rượu trắng 40 độ
  • Đông trùng hạ thảo sau khi rửa sạch thì tráng qua một lượt với rượu trắng.
  • Kế đến cho dược liệu vào bình thuỷ tinh và đổ rượu vào.
  • Đậy kín nắp và ngâm trong vòng 1 tháng thì có thể sử dụng
  • Mỗi ngày uống từ 1 – 2 lần, mỗi lần uống khoảng 10ml

Không dùng bài thuốc ngâm rượu cường dương từ đông trùng hạ thảo với người cao tuổi, nam giới dưới 18 tuổi, người có tiền sử cao huyết áp, bệnh tiểu đường.

7. Bài thuốc ngâm rượu nấm ngọc cẩu giúp cường dương

Nấm ngọc cẩu hay toả dương sinh trưởng nhiều ở những tỉnh miền núi phía Bắc và thường tận dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh. Theo ghi chép Y học cổ truyền, toả dương được xếp vào nhóm thuốc bổ dương cùng với ba kích, tiên mao, dâm dương hoắc,… Dược liệu có tính ôn, vị ngọt, hơi chát nhẹ, tác dụng tráng dương, bồi dưỡng cơ thể, bổ máu, tăng cường chức năng sinh lý, cường dương. Do đó, dược liệu này thường được sử dụng ngâm rượu nhằm cải thiện các rối loạn tình dục phổ biến như liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh,…

Hiện nay, nghiên cứu về nấm ngọc cẩu trên phương diện khoa học khá hạn chế. Tuy nhiên, một số nghiên cứu sơ bộ nhận thấy, vị thuốc này có tác dụng cải thiện chức năng hệ trục ở cùng dưới đồi – tuyến yên – tuyến thượng thận. Hệ trục này đóng vai trò quan trọng trong sản sinh nội tiết tố giúp nam giới duy trì sức khỏe cũng như chức năng tình dục. Bên cạnh đó, nấm ngọc cẩu còn được kiểm chứng có tác dụng nâng cao sức chịu đựng của cơ thể, cải thiện miễn dịch.

Nấm ngọc cẩu thường được sử dụng ngâm rượu nhằm cải thiện các rối loạn tình dục phổ biến như liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1kg nấm ngọc cẩu tươi, 200ml mật ong nguyên chất, 5 lít rượu trắng 40 độ.
  • Dược liệu sau khi rửa sạch thì thái lát mỏng theo chiều dọc rồi để ráo
  • Cho nấm ngọc cẩu vào bình thuỷ tinh với mật ong nguyên chất và đổ rượu vào
  • Đậy kín nắp và ngâm trong vòng 1 tháng đến khi rượu chuyển sang màu nâu sẫm, mùi thơm, ngọt dịu thì có thể sử dụng. Lúc này, bạn có thể sử dụng.
  • Mỗi ngày uống từ 2 – 3 ly nhỏ trong bữa ăn.

8. Rượu nhân sâm giúp cường dương, tăng cường sinh lý nam

Nhân sâm là một trong những dược liệu quý, mang nhiều công dụng đối với sức khoẻ như kéo dài tuổi thọ, cải thiện trí nhớ, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa ung thư. Đối với nam giới, dược liệu này có khả năng kích thích sản sinh nội tiết tố nam, cải thiện chức năng sinh lý. Hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm, liệt dương, cải thiện số lượng – chất lượng tinh trùng.

Rượu nhân sâm có khả năng kích thích sản sinh nội tiết tố nam, cải thiện chức năng sinh lý

Cách ngâm rượu nhân sâm giúp cường dương:

  • Chuẩn bị nhân sâm từ 6 năm tuổi trở lên, rượu trắng khoảng 45 độ
  • Củ nhân sâm để nguyên hoặc thái lát mỏng và cho vào bình thuỷ tinh
  • Đổ rượu vào, đậy kín nắp và ngâm trong 3 tháng thì có thể sử dụng
  • Mỗi lần uống khoảng 15ml, mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và chiều

Không áp dụng bài thuốc ngâm rượu cường dương từ nhân sâm với những trường hợp bị cao huyết áp, gặp các vấn đề về đường ruột. Bên cạnh đó, không uống rượu vào buổi tối vì có thể kích thích thần kinh, gây mất ngủ.

9. Bài thuốc ngâm rượu cường dương từ nhục thung dung

Nhục thung dung là một trong những vị thuốc “phòng the” dành cho cả nam và nữ giới. Đây là dược liệu được sử dụng lâu đời trong Đông y. Những bài thuốc chữa bệnh từ nhục thung dung được áp dụng rộng rãi trong Y học cổ truyền. Theo ghi chép, dược liệu có vị ngọt, mặn, tác dụng bổ thận, ích tinh huyết, chủ trị chứng huyết khô, chứng bất lực, tiểu tiện bí ở nam giới.

Vị thuốc nhục thung dung cũng đã được nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng. Trong quá trình nghiên cứu nhận thấy, dược liệu chứa betaine, 8-epilogahic axit, 10 loại axit amin, nhiều axit hữu cơ, orobanin, boschnaloside,… Những thành phần giúp trẻ hoá cơ thể, tăng cường sinh lực phái mạnh, điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận (cơ quan sản sinh nội tiết tố nam).

Theo ghi chép, nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tác dụng bổ thận, ích tinh huyết, chủ trị chứng huyết khô, chứng bất lực, tiểu tiện bí ở nam giới

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị nhung thung dung tươi, rượu nếp trắng khoảng 40 – 45 độ, bình thuỷ tinh.
  • Dược liệu sau khi rửa sạch thì xắt lát mỏng và phơi đến khi khô hoàn toàn
  • Cho nhục thung dung vào bình thuỷ tinh và đổ rượu vào rồi đậy kín nắp
  • Ngâm khoảng 1 – 2 tháng thì có thể dùng được. Mỗi lần uống 1 chén nhỏ khoảng 30ml, ngày uống từ 2 – 3 lần.
  • Ngoài ra, bạn có thể ngâm nhục thung dung với một số dược liệu khác như toả dương, sâm cau, tang phiêu tiêu, phục linh,…

10. Bài thuốc ngâm rượu cường dương từ hải mã

Hải mã là vị thuốc quý mang lại nhiều lợi ích cho sinh lực phái mạnh. Dược liệu này có mùi tanh, vị ngọt, mặn, công dụng tráng dương, kích thích sinh dục, làm ấm thận. Vì vậy, hải mã thường được dùng ngâm rượu hoặc dùng thuốc hoàn toàn chữa chứng liệt dương, vô sinh – hiếm muộn, yếu sinh lý ở nam giới.

Hiện nay, hiệu quả điều trị bệnh của hải mã vẫn chưa được nghiên cứu và kiểm chứng rõ ràng. Tuy nhiên, thông qua một số nghiên cứu sơ bộ nhận thấy, các thành phần có trong vị thuốc này có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực phái mạnh. Để tránh phát sinh tác dụng phụ, tránh dùng rượu hải mã với nam giới bị cảm mạo, âm hư nội nhiệt.

Hải mã thường được dùng ngâm rượu chữa chứng liệt dương, vô sinh – hiếm muộn, yếu sinh lý ở nam giới

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 cặp hải mã, rượu trắng và bình thuỷ tinh
  • Cho dược liệu vào bình cùng với rượu và dùng uống hàng ngày
  • Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với một số dược liệu khác như nhân sâm, long nhãn, cốt toái bổ, mật ong,…

11. Rượu câu kỷ tử cường dương, phục hồi bản lĩnh phái mạnh

Câu kỷ tử được biết đến với công dụng bổ thận, sinh tinh, minh mục, đặc biệt là cường dương. Vị thuốc này được sử dụng trong bài thuốc bồi bổ sức khỏe, cải thiện các chứng bệnh thường gặp ở nam giới (suy giảm ham muốn, di tinh, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…).  Mặc dù là dược liệu có nguồn gốc từ Đông y nhưng kỷ được du nhập vào nước ta từ lâu và được sử dụng phổ biến.

Một số nghiên cứu dược lý hiện đại cũng nhận thấy, kỷ tử có khả năng làm chậm quá trình lão hoá suy, chống oxy hoá, tăng miễn dịch. Mặc dù không tác động trực tiếp đến sức khỏe tình dục nhưng những bài thuốc từ dược liệu này sẽ giúp tăng cường sinh lực phái mạnh bằng cách cải thiện độ dẻo dai, sức khoẻ.

Câu kỷ tử được biết đến với công dụng bổ thận, sinh tinh, minh mục, đặc biệt là cường dương

Cách ngâm rượu:

  • Chuẩn bị 50g câu kỷ tử, có thể kết hợp với thục địa, huỳnh tinh, nhục thung dung để bổ thận, sinh tinh. Hoặc gia thêm đẳng sâm, bắc kỳ để cải thiện sức khỏe, bồi bổ khí huyết,
  • Cho dược liệu vào bình thuỷ tinh và đổ đầy rượu vào ngâm trong 1 tháng thì có thể dùng.
  • Mỗi lần uống khoảng 25ml, ngày uống 3 lần sau bữa ăn.

12. Mãnh lực Phục dương tửu – Dược tửu VUA MÈO bí truyền “Chồng uống, vợ say” của người Thái đen

Bài thuốc ngâm rượu Mãnh lực Phục dương tửu phát triển dựa trên công thức rượu bí truyền “Chồng uống, vợ say” của người Thái đen từng chinh phục VUA MÈO – Tây Bắc hoà quyện với hàng chục bài thuốc cổ phương, y pháp Hải Thượng Lãn Ông được nghiên cứu và hoàn thiện bởi Trung tâm Thuốc dân tộc. Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu “tửu dược liệu pháp” là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Bài thuốc dược tửu Mãnh lực Phục dương tửu quy vào kinh thận, tâm, can đóng vai trò như chất dẫn mang lại hiệu quả điều trị cao trong điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, gia tăng khoái cảm và ham muốn tình dục, tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của nam giới, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

 

Bài thuốc ngâm rượu Mãnh lực Phục dương tửu phối hợp từ hơn 50 thảo dược quý hiếm. Một số chủ dược được ứng dụng gồm: Sâm cao ly, Cao ban long, Nhung hươu, Cá ngựa, Bào ngư, Tỏa dương, Ba kích, Đông trùng hạ thảo, Sâm cau, ba kích, Ngài tằm đực, Đương quy… Đặc biệt, bài rượu thuốc Mãnh lực Phục dương tửu kết hợp nhiều bí dược từ rượu VUA MÈO mang đến ưu điểm vượt trội làm nên bài rượu thuốc trứ danh. Chỉ 2 ly rượu Mãnh lực Phục dương tửu mỗi ngày, nam giới sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Cân bằng âm dương, đại bổ nguyên khí, bổ huyết, hành khí, bổ thận, cường dương, tăng khả năng cương cứng.
  • Tăng cường sức dẻo dai cơ bắp, mạnh gân cốt, giảm hẳn tình trạng đau lưng mỏi gối, tiểu đêm.
  • Cải thiện chất lượng “cuộc yêu”, tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài khả năng giao hợp.
  • Ích tủy sinh tinh, kích thích sản sinh tinh binh chất lượng, tăng cường sinh lý nam testosterone.
  • Điều trị hiệu quả các chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục.
  • Đại bổ sức khỏe, tăng cường thể trạng, làm chậm quá trình mãn dục nam, kéo dài tuổi thọ 

Để gia tăng hiệu quả, Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp Mãnh lực Phục dương tửu và các nhóm thuốc Mãnh lực Bổ thận hoàn – Cố tinh Trường Xuân Hoàn – Mãnh lực Bổ thận hoàn trong bài thuốc sinh lý Mãnh lực Phục dương khang. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả trong đặc trị các chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn…

Rượu thuốc Mãnh lực Phục dương tửu có thành phần 100% sạch chuẩn GACP-WHO thu hái từ vườn thuốc Nam của Trung tâm Thuốc dân tộc. Các bí dược bản địa và con dược quý hiếm được khai thác từ rừng tự nhiên và nhập khẩu chính ngạch. Loại rượu được ngâm là rượu trắng ủ men lá lâu năm, sau khi phối chế được hạ thổ đủ 100 ngày. Bài thuốc được phân tích kỹ lưỡng thành phần hoạt chất, thử nghiệm gắt gao để tạo nên công thức tỉ lệ vàng, gia giảm liều lượng phù hợp thể trạng sinh lý từng nam giới.

95% số nam giới chấm dứt tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm… sau 2-3 tháng sửu dụng Mãnh lực Phục dương tửu, 5% còn lại cần điều trị thêm. Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải cùng hàng triệu nam giới lấy lại phong độ thời trai trẻ trong chuyện “yêu” nhờ bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang và dược tửu Mãnh lực Phục dương.

Hình ảnh thang thuốc, bình ngâm và rượu Mãnh lực Phục dương khang thành phẩm

Rượu thuốc Mãnh lực Phục dương tửu có 3 dòng là CAO CẤP, ĐẶC BIỆT và THƯỢNG HẠNG được gia giảm theo thể trạng và nhu cầu của người dùng. Nam giới có thể mau rượu đã được ngâm và hạ thổ sẵn hoặc mua thang thuốc thảo dược thô về tự ngâm dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Lưu ý khi dùng bài thuốc ngâm rượu cường dương

Các bài thuốc ngâm rượu cường dương có thể phần nào giúp cải thiện sức khỏe, chức năng tình dục, hỗ trợ điều trị chứng bất lực ở nam giới. Bên cạnh những lợi ích đối với sinh lý, những bài thuốc này còn giúp tăng cường miễn dịch, đồng thời hạn chế quá trình lão suy hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu sử dụng rượu thuốc không đúng cách có thể phát sinh tác dụng phụ và nhiều rủi ro. Để tránh tình trạng này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau khi áp dụng các bài thuốc ngâm rượu:

  • Không áp dụng những bài thuốc ngâm rượu cường dương nếu có vấn đề về dạ dày, gan, thực quản. Bên cạnh đó, tránh sử dụng nếu có tiền sử phù mạch, nổi mề đay khi dùng những loại thức uống chứa cồn.
  • Hầu hết những bài thuốc ngâm rượu có tác dụng hỗ trợ. Vì vậy, bạn cần áp dụng đồng thời với chế độ dinh dưỡng, lối sống khoa học để giúp phục hồi thể trạng, tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện khả năng cương dương một cách toàn diện.
  • Trường hợp rối loạn cương dương, liệt dương ở mức độ nghiêm trọng, nam giới cần can thiệp điều trị y tế thay vì áp dụng bài thuốc chữa theo kinh nghiệm dân gian. Thực tế, đa số mẹo chữa có nguồn gốc dân gian thường không mang lại hiệu quả rõ rệt trong trường hợp này.
  • Mỗi ngày thuốc rượu đều có liều lượng cũng như vấn đề kiêng kỵ khác nhau. Trước khi áp dụng, nam giới cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa/ thầy thuốc để được hướng dẫn cụ thể.
  • Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh dược liệu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng,… Việc sử dụng những dược liệu này ngâm rượu không chỉ làm giảm hiệu quả chữa trị mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Do đó, nam cần chú ý trong tìm mua dược liệu quý và rượu.
  • Ngưng dùng bài thuốc ngâm rượu cường dương nếu nhận thấy những biểu hiện bất thường như phát ban, nổi mề đay, sưng cổ họng, đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn,…

Bài thuốc đã tổng hợp 10 bài thuốc ngâm rượu cường dương từ các dược liệu quý và lưu ý trong quá trình áp dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh làm gián đoạn trong quá trình điều trị, bạn cần tham vấn chuyên khoa trước khi thực hiện.

Dương Thị Ngọc

Theo: Vienyduocdantoc.org.vn