GS.TS Trương Việt Bình cùng công trình nghiên cứu nhiều năm về xương

10/11/2022

Hơn 40 năm làm việc trang ngành y dược học cổ truyền, nếu để nói về GS.TS Trương Việt Bình, có lẽ cụm từ “thầy thuốc của nhân dân” là chính xác nhất, ông luôn đặt cái tâm của người làm nghề lên đầu, đó cũng chính là kim chỉ nam cho những người làm thầy thuốc.

Ở cái độ tuổi mà người ta vẫn hay gọi là “xế chiều”, có một người thầy, một vị giáo sư vẫn luôn miệt mài tìm tòi, học hỏi những điều mới mẻ để góp phần xây dựng nền y học cổ truyền nước nhà, đó là GS.TS Trương Việt Bình. Từng xuất thân trong một gia đình nghèo ở một vùng quê, ngày ấy, khi chiến tranh liên miên, bố mẹ ông dồn sức để lo cho ông ăn học.

Như một cái duyên với nghề làm thầy thuốc, GS.TS Trương Việt Bình học tập và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, học hỏi những kiến thức mới mang về Việt Nam. Nhiều người tìm đến ông để xin khám chữa bệnh, người giàu ông cũng chỉ thu một chút tiền để duy trì phòng khám nho nhỏ phục vụ nhân dân, còn những người không có ông sẵn sàng cho.

Nghiên cứu được hơn 80 công trình lớn nhỏ về y dược, Giáo sư Trương Việt Bình không mong thu lại được gì nhiều ngoài sức khoẻ của nhân dân. Có hiểu biết sâu rộng về nhiều triệu chứng bệnh ở con người, ông luôn tìm kiếm nguyên nhân cốt lõi gây ra những vấn đề của sức khoẻ để từ đó lựa chọn được phương pháp điều trị tận gốc.

Là 1 trong hơn 80 công trình nghiên cứu của GS.TS Trương Việt Bình, nghiên cứu về các triệu chứng đau nhức xương khớp gần đây đã gây được tiếng vang lớn khi đưa ra phương pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng xương khớp của mọi lứa tuổi.

Sản phẩm TPBVSK Bách Niên Vương ở dạng viên nang được cấu thành từ 8 loại thảo mộc thiên nhiên đã được GS.TS Trương Việt Bình tìm ra với công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng xương khớp. Với thành phần thiên nhiên, sản phẩm an toàn và không gây ra tác dụng phụ sau khi sử dụng, việc duy trì sử dụng sản phẩm có thể mang lại sức khoẻ xương khớp ổn định cho người sử dụng.

Được tạo ra ở dạng dầu xoa bóp, Massage Bách Niên Vương được phát triển dựa trên những gì mà ngàn đời này vẫn duy trì. Khi nhắc đến các triệu chứng đau nhức xương khớp, nhiều người sẽ nghĩ đến dầu xoa bóp hoặc các loại rượu thuốc, đó không chỉ coi là thói quen của người Việt mà tác dụng của các loại dầu xoa bóp hay rượu thuốc xoa bóp đều đã được chứng mình hiệu quả rõ rệt.

Theo: Laodong.vn