Biệt tài chữa bệnh thoái hóa, thoát vị của vị lương y nổi tiếng

24/11/2023

SKĐS – Thoái hóa cột sống, bệnh đau cột sống, thoát vị đĩa đệm, là căn bệnh mạn tính trong những năm qua, ngành y tế đã tốn không biết bao công trình nghiên cứu, nhưng vẫn chưa tìm ra một phương pháp hữu hiệu nhất mang lại hiệu quả cho người bệnh. Tuy nhiên, Lương y Vũ Đình Vượng đã là vị cứu tinh cho hàng nghìn người khắp mọi miền đất nước.

Phòng chẩn trị y học cổ truyền: BẢO LONG ĐỨC VƯỢNG ĐƯỜNG
Quốc Lộ 21(Km 10 Sơn Tây – Hòa Lạc, Xuân Mai ) Cổ Đông. TX Sơn Tây, TP Hà Nội

Bệnh đau cột sống, đau do thoát vị đĩa đệm là nguyên nhân hàng đầu của bệnh lý xương khớp hiện nay. Cột sống là trụ cột chống đỡ trọng lượng của cơ thể, những nguyên nhân chính hay gây đau cột sống như: Viêm cột sống, lao cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai cột sống, gù vẹo cột sống, trượt đốt sống.v.v.

Khi chụp MRI phát hiện bị thoát vị đĩa đệm cột sống; L4/5, L5/S1… Nhiều người hay lo sợ tự hỏi; thoát vị đĩa đệm L4/5, L5/S1 có chữa khỏi được không? bệnh thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không? chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? điều trị thoát vị đĩa đệm trong thời gian bao lâu thì khỏi?.v.v. Câu trả lời chính xác nhất là từ phía bệnh nhân đã từng điều trị hiệu quả.

Lương y Vũ Đình Vượng sinh ra tại Thái Bình, lớn lên tại Lào cai, nhưng ông lại làm việc ở Sơn Tây (Hà Nội). Từng công tác tại Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Long, Nguyên là phó chủ nhiệm khoa Đông Y Bệnh viện, Nguyên Ủy Viên ban chấp hành hội đông y khóa 2010 – 2015, ông được nhiều người biết đến, không chỉ có biệt tài trị bệnh cứu người mà còn là một lương y tiêu biểu.

Xuất thân từ đại gia đình có truyền thống làm ngành y, chứng kiến những người thân lần lượt ốm đau phải vào các bệnh viện điều trị, nên cậu bé Vượng năm xưa đã nung nấu ý trí theo nghiệp cứu người.

Mỗi vùng đất lương y Vượng đi qua, ông đều cố gắng tìm cho mình những bài thuốc quý giá ở vùng đó. Khi sống tại Lào Cai ông đã tìm tòi học hỏi người dân tộc thiểu số như Tày, Nùng, Dao, người H’Mông (người mèo), họ có những bài thuốc hay mẹo giỏi, được lấy từ những cây thuốc quý hiếm sẵn có trên đồi núi, để điều trị những bệnh khó chữa, như xương khớp, thiếu máu não, xơ gan, bệnh đường ruột.. và nhiều bệnh khác. Có thể nói thời gian tiếp xúc với họ đã nuôi một trí hướng, thiết nghĩ nếu muốn chữa được cho mọi người được toàn diện và hợp với khoa học vì vậy đến năm 1996 ông đã quyết tâm theo học lớp y học cổ truyền tại trường y học cổ truyền Hà Nội. Năm 2001 được mời vào làm việc tại BV Đa khoa Bảo Long, từ những kiến thức học được ở dân gian (người dân tộc ) và kiến thức học được ở trường (3 năm) sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại đã học được có thể nói đưa ra những phương pháp chữa bệnh vô cùng hiệu quả giúp ích cho xã hội cứu biết bao nhiêu bệnh nhân bị bệnh cấp tính cũng như mạn tính khó chữa: Bệnh khớp (thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, thần kinh tọa, đau vai gáy, vôi hóa, thoái hóa, gai đôi) và đang ra những sản phẩm hiện tại xương khớp Đ&V, và đang hoàn thiện hồ sơ để được cấp phép theo đúng tiêu chuẩn để lưu hành trên toàn quốc.

Một trong những bệnh nhân mà đã được lương y Vượng trị thành công phải kể tới ông T 70 tuổi, ở Sơn La. Khi đến với phòng khám BẢO LONG ĐỨC VƯỢNG ĐƯỜNG trong tình trạng các khớp sưng nóng đỏ, đi lại khó khăn. người bệnh đã từng chữa trị rất nhiều nơi nhưng không đỡ. Sau đợt điều trị tại phòng khám của lương y Vượng bệnh tình thuyên giảm rõ, các khớp không còn sưng, đi lại nhẹ nhàng hơn, dùng tiếp 1 liệu trình thứ 2, bệnh đã dứt không còn đau đớn, đi lại như bình thường. Bệnh nhân H, Thái Bình, đến phòng khám với tình trạng đau nhức lưng, đi lại khó khăn đi phải có người dìu, chụp cyticand phát hiện phình lồi đĩa đệm, sau 1 đợt điều điều trị đỡ 70-80% dùng tiếp liệu trìn 2 kết hợp tập luyện theo hướng dẫn bệnh đã đẩy lui.

Hay như bệnh nhân B 38 tuổi, làm nghề cơ khí nặng nhọc đến với phòng khám qua lời giới thiệu của 1 người bạn, với tình trạng đau buốt lưng, đi lại khó người bị lệch bước chân có dạng phạt cỏ, khi khám lâm sàng bị teo cơ vùng mông, đùi, cẳng chân T, XQ chụp Cyticand bị thoát vị đĩa đệm L4/L5 và L5/S1. Sau 1 đợt điều trị bệnh thuyên giản đi lại nhẹ nhàng, không đau, người không còn bị lệch, chân cải thiện rõ, các cơ khỏe hơn. Tiếp tục điều trị liệu trình 2, kết hợp các động tác theo sự hướng dẫn bệnh phục hồi hoàn toàn, các cơ mông, đùi, căng chân hoàn thiện như bên phải, mọi sinh hoạt làm việc trở lại bình thường.

Không chỉ thành công trong trị bệnh lý xương khớp, Lương y Vượng còn mang lại hiệu quả nhiều bệnh mạn tính khác như bệnh dạ dày, bệnh trĩ, tim mạch, huyết áp, xoang, rối loạn tiền đình. Một trong những bệnh nhân đó phải kể tới, bà H, 70 tuổi, ở Hà Nội bị hội chứng tiền đình đã nhiều năm, không tự đi lại được đã cấp cứu điều trị tại nhiều nơi nhưng chỉ đỡ được thời gian ngắn lại tái phát. Đã đến phòng khám điều trị bệnh thuyên giảm và khỏi sau 2 đợt điều trị.

Đây chỉ là vài người bệnh trong hàng nghìn người đã được lương y Vũ Đình Vượng trị bệnh thành công. Tiếng lành đồn xa, người bệnh đến với ông từ khắp mọi miền tổ quốc, ai nấy đều vui vì mình đã bước qua lưỡi hái tử thần.

Chứng chỉ hành nghề số: 020082/NHO – CCHN
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 01P8002817
Giấy phép hoạt động số: 664/SYT – GPHĐ
Phụ trách chuyên môn: Lương y Vũ Đình Vượng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Phòng chẩn trị y học cổ truyền: BẢO LONG ĐỨC VƯỢNG ĐƯỜNG
Quốc Lộ 21(Km 10 Sơn Tây – Hòa Lạc, Xuân Mai), Cổ Đông, TX Sơn Tây, TP Hà Nội
ĐT: 0984.645.869 – 0915.935.268
Email: vudinhvuong0272@gmail.com
Fb: https://www.facebook.com/baolongducvuongduong/

Nguồn: Suckhoevadoisong.vn