Lương y Trần Công Trang – “Bậc thầy” của bệnh nhân xương khớp

06/12/2023

Ước mơ được thoát khỏi những cơn đau dai dẳng, được vận động khỏe mạnh của vô số bệnh nhân cơ xương khớp tại Việt Nam nay đã trở thành hiện thực. Nhiều năm gắn bó với nghề, Lương y Trần Công Trang – Chuyên điều trị các bệnh cơ xương khớp không chỉ giúp hàng triệu số phận được “đổi đời” mà còn góp phần thay đổi diện mạo của ngành ngoại khoa cơ xương khớp nước nhà…

Lựa chọn nghề y là đam mê để theo đuổi cả một đời, ngay sau khi hoàn thành chặng đường học tập suốt nhiều năm dài, Lương y Trần Công Trang bắt đầu hành trình mới, cống hiến tài năng tại Phòng khám Vật Lý Trị Liệu. Hành thiện cứu người và vẽ ra bước ngoặt mới cho lĩnh vực ngoại khoa xương khớp trong nước.

Tâm huyết với nghề, đem lại niềm vui cho người bệnh, là phương châm sống mà Bác Trần Công Trang theo đuổi đến thời điểm này cũng như của phòng khám Vật Lý Trị Liệu.

Tọa lạc tại 595 Hồng Bàng, P.6, Q.6, TP. Hồ Chí Minh, phòng khám đã đi vào hoạt động trong một thời gian dài nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao ngày càng tăng ở địa phương nói riêng và cả nước nói chung. Bác Trần Công Trang cùng đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao luôn ân cần chu đáo và hết lòng chăm sóc người bệnh.

Tuy với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thế nhưng Bác Trần Công Trang chưa bao giờ ngừng tìm tòi, học hỏi, đúc kết nhiều bài học, kinh nghiệm, bổ sung kiến thức để chuẩn hóa và nâng cao tay nghề nhằm kết hợp với những công nghệ hiện đại trong việc điều trị cho người bệnh. Điển hình là điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc và không phẫu thuật với công nghệ kỹ thuật hiện đại.

Nổi tiếng với phương pháp trị liệu thần kinh cột sống không cần dùng thuốc và không phẫu thuật, phòng khám Vật Lý Trị Liệu đã điều trị hiệu quả, tăng khả năng phục hồi đến 95% các bệnh lý cột sống cấp và mãn tính như: thoát vị đĩa đệm; đau dây thần kinh tọa; thoái hóa đốt sống, trượt cột sống; vẹo cốt sống; đau đầu gối, đau cổ-vai-lưng, tật bàn chân bẹt và các thể loại chấn thương thể thao.

Cũng vì kỹ thuật chuyên ngành Chấn thương chỉnh hình – Phục hồi chức năng liên tục đổi mới và phát triển nên công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng và phát triển đội ngũ cũng cần đặc biệt chú trọng.

Phương châm của phòng khám
“Đạo đức – Thân thiện – Chuyên nghiệp”
Phòng khám Vật Lý Trị Liệu – Phục Hồi Chức Năng

Fanpage : https://www.facebook.com/congtrang.huunhan
Địa chỉ : Số 595 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6679 0999

Nguồn: danviet.vn